SỰ LÊN NGÔI CỦA VÒNG TAY VÀNG ĐA SẮC

Đăng bởi Ngọc Thịnh vào lúc 16.06.2021

Ngày nay, hoà chung với sự biến tấu không ngừng của phụ kiện thời trang, trang sức vàng cũng được nâng tầm với nhiều kiểu chế tác độc đáo, điển hình như sự ra đời của vàng đa sắc. Thời gian gần đây, vòng tay vàng đa sắc đang trở thành món phụ kiện được nhiều quý cô săn đón. Hãy cùng Ngọc Thịnh Jewelry tìm hiểu về loại trang sức mới lạ này!

Vòng tay vàng đa sắc là gì?

Khái niệm này được tạo ra từ kỹ thuật xi màu lên các chi tiết của vòng tay vàng, như hạt châu, khoen cài, dây lưới, v.v…Các màu sắc thường được sử dụng nhất là màu hồng, xám, vàng đồng, trắng và chúng được sắp xếp xen kẽ với nhau để tạo hiệu ứng tương phản tối đa, mang đến điểm nhấn nổi bật cho chủ nhân.

Một sản phẩm vòng tay vàng đa sắc của Ngọc Thịnh Jewelry

 

Vòng tay vàng đa sắc hợp với những ai?

Tuỳ vào sở thích và phong cách thời trang của người đeo, vòng tay vàng đa sắc sẽ đem đến những vẻ đẹp khác nhau.

Với những nàng theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, những kiểu vòng mảnh nhẹ, đơn giản là lựa chọn hoàn hảo. Tuy không cầu kỳ về thiết kế nhưng những sắc màu rực rỡ trên chiếc vòng cũng đã đủ sức khiến chủ nhân nổi bật một cách tinh tế trong mọi hoàn cảnh.

Những thiết kế mảnh dẻ phù hợp với các cô gái nữ tính, dịu dàng.

 

Ngược lại, những cô gái thuộc trường phái cá tính sẽ yêu thích những kiểu vòng to bản hơn một chút với thiết kế sắc sảo, vuông vức hơn để phù hợp với trang phục cá tính của mình. Lưu ý, chọn những trang phục đơn giản bởi chiếc vòng tay đa sắc đã là điểm nhấn đáng kể trên tổng thể diện mạo của bạn.

Thiết kế bản to phù hợp với những cô nàng cá tính

 

Kết hợp vòng tay vàng đa sắc trong hoàn cảnh nào?

Do đặc tính nhiều màu nổi bật, độ bắt sáng cao, vòng tay vàng đa sắc thường được ưa chuộng trong những buổi dạo phố hay dự tiệc với những bộ trang phục tương ứng.

  • Trang phục dạo phố

Trang phục dạo phố thường đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, tuy nhiên, phù hợp nhất với vòng tay vàng nhiều màu vẫn là những trang phục màu trắng, đen, hoặc trùng với một trong những chi tiết màu trên chiếc vòng.

Về kiểu dáng, vòng tay vàng đa sắc phù hợp với những kiểu trang phục đơn giản bởi bản thân món trang sức này vốn đã nổi bật, đủ sức tôn vinh cả bộ trang phục lẫn vẻ đẹp của người mang.

  • Trang phục văn phòng

Đa phần trang phục văn phòng mang những gam màu nhã nhặn, thanh lịch nên sẽ rất phù hợp với vòng tay vàng nhiều màu. Tuy nhiên, cần cân nhắc chọn lựa những thiết kế vòng tay vừa phải, không quá cầu kỳ, phô trương để phù hợp với môi trường lịch thiệp nơi công sở.

Trang phục công sở phù hợp với những kiểu vòng đơn giản, tinh tế

 

Mua vòng tay vàng cườm đa sắc ở đâu?

Hiện nay, vòng đa sắc được bán ở rất nhiều ở các cửa hàng vàng bạc, nữ trang online lẫn offline. Tuy nhiên, để đảm bảo được yếu tố về kỹ thuật như nước xi đều, màu xi chuẩn, kỹ thuật chạm khắc chính xác và chất lượng vàng đạt tiêu chuẩn, bạn nên tìm đến những doanh nghiệp vàng bạc trang sức lớn, uy tín để tránh tình trạng phải chi cùng số tiền nhưng không hài lòng về chất lượng.

Sau khi nắm được một số nguyên tắc phối hợp vòng tay vàng cườm đa sắc, giờ đây, bạn đã có thể tự tin diện những chúng thoải mái mà không sợ “lố” hay phô trương.

Bạn đang xem: SỰ LÊN NGÔI CỦA VÒNG TAY VÀNG ĐA SẮC
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

X

Banner popup