Các bước xác nhận sau khi nhận hàng:
 
 BƯỚC 1 : Nhận sản phẩm còn nguyên hộp và tem bảo hành từ đơn vị vận chuyển hoặc nhân viên của NTJ
 
 BƯỚC 2 : Quay video toàn bộ quá trình mở gói sản phẩm. Video cần cho thấy các bước:
- Tháo niêm phong bên ngoài bao bì của đơn vị vận chuyển
- Tháo niêm phong hộp giấy của NTJ
- Kiểm tra đầy đủ các tài liệu đi kèm trong hộp bao gồm:
  • Hoá đơn
  • Giấy chứng nhận (Certificate)
  • Phiếu bảo hành
  • Thư cảm ơn
- Sản phẩm được đóng gói trong bao bì hoặc hộp đựng có tem vỡ
- Tháo tem vỡ (nếu có)
- Kiểm tra số lượng và mẫu mã các sản phẩm bên trong.
 
* Để mang hiệu quả xác thực cao nhất, video cần được quay dưới định dạng HD và liền mạch, không cắt ghép trong toàn bộ quá trình mở gói.
 
 BƯỚC 3 : Gửi video về cho đội ngũ CSKH của NTJ thông qua zalo hoặc email trong vòng 48h.
 
Zalo: 0935 26 26 48
Mail: Ntj.danang@gmail.com
 
Lưu ý: Trong trường hợp đơn hàng có sơ suất từ phía NTJ, vui lòng nêu rõ các vấn đề, gửi kèm với ảnh chụp rõ nét và video mở gói, để nhận được hỗ trợ sớm nhất từ phía chúng tôi.
 
 
 

Việc quay video xác nhận đơn hàng hoàn toàn nhằm mục đích bảo vệ quý khách hàng, là người tiêu dùng tin tưởng sản phẩm và dịch vụ của NTJ và cũng tạo điều kiện cho đội ngũ NTJ được hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ hậu mãi bao gồm bảo hành, thu mua, đổi trả theo chính sách của NTJ.

Đối với các sản phẩm không có video xác nhận gửi về cho NTJ, NTJ vẫn cân nhắc hỗ trợ tối đa song chúng tôi có quyền không áp dụng các chính sách kể trên, cũng như từ chối hỗ trợ tuỳ trường hợp.

Mọi nhu cầu tư vấn chi tiết về xác nhận đơn hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ 0935 26 26 48 để được chăm sóc tốt nhất. Trân trọng!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

X

Banner popup