-
- Tổng tiền thanh toán:
Mọi giao dịch thu mua trang sức từ khách hàng phải được thực hiện tại cửa hàng của NTJ.
NTJ hiện không có chính sách hỗ trợ thu mua từ xa đối với các đơn hàng không thuộc nội thành Đà Nẵng. Tuy nhiên, các sản phẩm của NTJ đủ tiêu chuẩn và hàm lượng vàng như đã cam kết để bạn có thể bán lại/trao đổi tại các cơ sở kinh doanh vàng được cấp phép trên toàn quốc.
1. Đối với các sản phẩm vàng ta 24K:
2. Đối với các sản phẩm khác, bao gồm trang sức 18K, 14K:
NTJ sẽ thu mua theo trọng lượng vàng và giá vàng thời điểm (giá mua vào) theo tuổi vàng sản phẩm
Đối với các sản phẩm không đủ điều kiện chứng minh là sản phẩm từ NTJ, bao gồm con dấu NTJ khắc trên sản phẩm và giấy chứng nhận, NTJ có quyền từ chối thu mua.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Đối với sản phẩm vàng ta 24K
2. Đối với các sản phẩm khác, bao gồm trang sức 18K, 14K:
Trong trường hợp sản phẩm có sơ suất* từ phía nhà sản xuất hoặc NTJ:
NTJ cam kết hỗ trợ đổi trả sản phẩm và thanh toán các khoản phí vận chuyển 2 chiều.
Quý khách liên lạc cho tư vấn viên thông qua fanpage, zalo hoặc hotline trong vòng 48h để thông báo lỗi sản phẩm và yêu cầu đổi hàng.
Lưu ý: NTJ chỉ cam kết hỗ trợ 100% đối với các khách hàng thực hiện đầy đủ quy trình kiểm tra và xác nhận sản phẩm, bao gồm việc quay video xác nhận theo hướng dẫn tại HƯỚNG DẪN MUA HÀNG của thương hiệu.
Đối với sản phẩm không có sơ suất* từ phía nhà sản xuất hoặc NTJ:
NTJ hỗ trợ đổi, trả sản phẩm trong vòng 1 ngày (24 tiếng) kể từ ngày nhận hàng và nhân viên của NTJ nhận được video xác nhận đơn hàng không có sơ suất.
Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm ngang giá hoặc cao hơn ( khách hàng thanh toán tiền chênh lệch). Trường hợp khách hàng đổi sản phẩm có giá thấp hơn sẽ không được hoàn lại tiền chênh lệch.
Khách hàng trả sản phẩm sẽ chịu mức khấu trừ 20% giá trị đơn hàng.
Trong toàn bộ quá trình, khách hàng tự thanh toán các chi phí vận chuyển 2 chiều.
Sản phẩm được đổi, trả cần đáp ứng đủ các điều kiện như sau:
Các sản phẩm đặt chế tác riêng theo yêu cầu không được đổi.
Sau 24 tiếng kể từ thời điểm nhận hàng, nếu không có thông báo từ phía khách hàng về lỗi sản phẩm hay các nhu cầu đổi, trả, NTJ sẽ ngưng hỗ trợ đổi, trả sản phẩm. Quý khách hàng vẫn sẽ được hỗ trợ thu mua theo CHÍNH SÁCH THU MUA.
* Sơ suất từ phía nhà sản xuất hoặc NTJ bao gồm:
- Sản phẩm được giao không khớp với đơn hàng của quý khách hàng (sai mẫu mã hoặc thiếu sản phẩm)
- Sản phẩm có lỗi sản xuất, bao gồm:
Mọi nhu cầu tư vấn chi tiết về thu mua, đổi trả, quý khách hàng vui lòng liên hệ 0935 26 26 48 để được chăm sóc tốt nhất. Trân trọng!