TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI: BẢNG GIÁ VÀNG TRỰC TUYẾN

Đăng bởi Ngọc Thịnh vào lúc 01.04.2022

Làm thế nào để cập nhật giá vàng Ngọc Thịnh hàng ngày dễ dàng và nhanh chóng?
Đây là thông tin được rất nhiều Quý khách hàng quan tâm khi mua bán trang sức, trao đổi vàng tại cửa hàng Ngọc Thịnh Jewelry. 

Nhằm mục đích tạo thuận tiện cho Quý khách hàng trong việc tra cứu và nắm bắt các tỉ giá mua vào, bán ra chính xác của từng loại vàng tại từng thời điểm khác nhau, Ngọc Thịnh Jewelry xin được giới thiệu tính năng mới: BẢNG GIÁ VÀNG trực tuyến.

BẢNG GIÁ VÀNG trực tuyến được thiết kế trực quan, dễ hiểu. Các thao tác sử dụng được tinh chỉnh gọn gàng và thân thiện với người dùng.

Bảng giá vàng giao diện PC

Quý khách hàng có thể dễ dàng thao tác để tìm xem tỉ giá từ máy tính cá nhân hoặc ngay trên các thiết bị di động, tại bất cứ đâu vào các thời điểm trong ngày. 

Bảng giá vàng giao diện mobile

Tỉ giá vàng sẽ được đội ngũ nhân viên của NGỌC THỊNH theo dõi thường xuyên và cập nhật bảng giá tức thì mỗi khi có biến động, đảm bảo mang đến thông tin chính xác và nhanh nhất cho quý khách hàng.

Hướng dẫn xem giá vàng Ngọc Thịnh hôm nay: 

Với thông tin giá vàng được cập nhật trực tuyến, Quý khách hàng hoàn toàn có thể tra cứu giá từng loại vàng mà mình có nhu cầu tham khảo. Việc nắm bắt được giá vàng đúng chuẩn theo từng thời điểm sẽ giúp cho việc mua - bán vàng & trang sức của Quý khách hàng tại Ngọc Thịnh diễn ra dễ dàng và thuận tiện hơn.

Xem giá vàng Ngọc Thịnh hôm nay tại đây.
 

 

Bạn đang xem: TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI: BẢNG GIÁ VÀNG TRỰC TUYẾN
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

X

Banner popup