LẮC BI VÀNG CÓ HỢP VỚI BẠN?

Đăng bởi Ngọc Thịnh vào lúc 13.07.2021

Lắc bi vàng là từ khoá quen thuộc với các cô nàng yêu trang sức, nhưng nàng có chắc món phụ kiện này “sinh ra” là để dành cho mình? Thực ra, lắc bi vàng phù hợp với đa số người đeo, chỉ cần bạn biết cách chọn kiểu dáng phù hợp. Cùng Ngọc Thịnh Jewelry tìm hiểu trước khi quyết định đón “em ấy” về nhà nhé!

 

Lắc bi vàng là gì?

Lắc bi vàng là loại lắc có thiết kế chủ đạo là những hạt bi tròn, kích thước lớn nhỏ khác nhau. Bề mặt những hạt này được chạm khắc tinh tế để tạo hiệu ứng ánh sáng tối đa, giúp tổng thể sản phẩm luôn có độ lấp lánh đẹp mắt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu lắc bi vàng khác nhau, từ đơn giản đến phong phú với cách phối bi cùng những hoạ tiết khác, hoặc phối cùng đá trắng, đá màu. Sáng tạo hơn, lắc bi vàng còn được áp dụng kỹ thuật xi vàng để tạo nên nhiều màu sắc khác nhau cho những hạt bi.

Chọn lắc bi vàng theo dáng cổ tay

Tuỳ theo độ to, nhỏ của cổ tay, hãy chọn những chiếc lắc bi phù hợp. Nếu bạn sở hữu cổ tay to hoặc hơi mũm mĩm, những thiết kế lắc với hạt bi nhỏ là lựa chọn lý tưởng, giúp cổ tay thanh thoát hơn. Muốn độc đáo và nổi bật hơn, hãy thử tìm những mẫu lắc bi nhỏ nhiều màu, hoặc phối với những hoạ tiết nhỏ khác như móc khoá, trái tim, thú cưng, v.v…để tạo nét tươi vui, trẻ trung.

Lắc bi nhỏ nhiều màu giúp cổ tay trông thon gọn nhưng vẫn nổi bật. Xem thêm mẫu khác tại đây

 

Ngược lại, những cô nàng có cổ tay nhỏ, gầy sẽ phù hợp với các mẫu lắc với hạt bi to đơn giản hoặc phối cùng đá trắng, đá màu, để giúp cổ tay trông đầy đặn, nổi bật hơn.

Chọn lắc bi vàng theo màu da

Lắc bi vàng đơn sắc phù hợp với hầu hết các tông da, từ sáng, trung bình đến bánh mật. Trong khi đó, lắc bi nhiều màu hay phối với đá sẽ chỉ phát huy vẻ đẹp với những nàng có làn da sáng đến trung bình sáng, ngược lại, chúng sẽ làm xỉn màu da và làm lu mờ vẻ đẹp của những nàng da nâu.

Lắc bi to đơn sắc giúp cổ tay gầy trông đầy đặn hơn. Xem thêm mẫu lắc bi tại đây

 

Chọn lắc bi theo trang phục

Lắc bi vàng là kiểu trang sức phù hợp với tất cả các kiểu trang phục, từ cá tính đến nữ tính, cầu kì đến phức tạp. Tuy nhiên, còn tuỳ vào hoàn cảnh, sở thích mà lựa chọn kiểu lắc. Ví dụ: Một kiểu lắc bi to phối cùng đá màu có thể giúp bạn nổi bật nhưng lại không mấy tiện lợi cho những nàng làm văn phòng khi phải đánh máy hàng ngày. Hoặc, một chiếc lắc bi vàng quá đơn giản sẽ không tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của bạn trong những dịp quan trọng như tiệc sinh nhật bạn bè, người thân hay tiệc giao lưu cùng đồng nghiệp cùng công ty.

 

Lắc bi cách điệu cho đôi tay rạng rỡ trong những buổi tiệc nhẹ. Xem thêm mẫu lắc bi

 

Đến đây, Ngọc Thịnh tin rằng bạn đã tìm ra được loại lắc bi vàng nào phù hợp với mình và nắm được một số nguyên tắc cơ bản để phối lắc bi vàng sao cho đẹp và hợp thời trang nhất. Chúc bạn mix match thành công và luôn xinh tươi nhé!

Bài viết liên quan

 

 

 

Bạn đang xem: LẮC BI VÀNG CÓ HỢP VỚI BẠN?
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

X

Banner popup