KIM TIỀN VƯỢNG CÁT - TÀI LỘC AN KHANG

Đăng bởi Ngọc Thịnh vào lúc 15.01.2023
Kim tiền - biểu tượng của sự vẹn tròn, tài lộc và phú quý. Sở hữu đồng tiền vàng cũng là cách để chúng ta giữ may mắn luôn bên mình. Với hình ảnh Kim tiền may mắn, Ngọc Thịnh mang đến các thiết kế trang sức nhẫn, hoa tai, dây chuyền, charm vàng ấn tượng, cùng nàng đón chờ một năm mới suôn sẻ, cát tường.

Trong phong thủy, Kim Tiền chính là vật phẩm mang đến bình an, may mắn, sung túc cho người sở hữu. Đặc biệt với những người buôn bán, làm ăn kinh doanh thì Kim tiền giúp việc làm ăn trở nên thuận lợi, may mắn và thành công.

Sự pha trộn đường nét thiết kế vô cùng khéo léo giữa biểu tượng đồng tiền vàng kết với nhau cùng chất liệu vàng sang trọng, giúp hình thành phúc khí, gia tăng tài lộc, mang lại may mắn cho người đeo. Đây chính là món quà quý giá mà phái đẹp mong muốn sở hữu bởi không chỉ nét sang trọng, quý phái tôn lên vẻ đẹp duyên dáng mà còn là biểu tượng của tiền tài và thịnh vượng.

Lấy ý tưởng từ những đồng tiền vàng tròn trịa, đường nét hài hòa, trang sức Kim Tiền của Ngọc Thịnh được thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Những đồng tiền vàng được chạm khắc thủ công, tỉ mỉ trong từng chi tiết mang đến một sản phẩm tinh xảo và sắc nét. 
 

Các trang sức Kim tiền như một tín vật giúp gia chủ thu hút tài lộc, lưu giữ may mắn bên mình trong năm mới. 

Đến Ngọc Thịnh Jewelry chọn ngay cho mình món trang sức Kim tiền tài lộc để đón Tết vẹn tròn và bước trọn năm mới an khang tại đây

Bạn đang xem: KIM TIỀN VƯỢNG CÁT - TÀI LỘC AN KHANG
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

X

Banner popup