KẾT NỐI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO QUA MẶT DÂY CHUYỀN

Đăng bởi NTJ 1 vào lúc 07.11.2023

BST mặt dây chuyền vàng 12 cung hoàng đạo lấy cảm hứng từ 12 chòm sao cung hoàng đạo. Thiết kế trẻ trung mà không kém phần sang trọng, tinh tế, bộ sưu tập đã tạo ra sự kết nối đặc biệt giữa người đeo và cung hoàng đạo của mình.

Mặt dây chuyền ký hiệu 12 cung hoàng đạo

Mặt dây chuyền 12 cung hoàng đạo được thiết kế với biểu tượng và ký hiệu của từng cung hoàng đạo. Mỗi cung hoàng đạo đại diện cho một tháng sinh và có một biểu tượng đặc trưng riêng của mình. 

Dựa vào bảng chòm sao này để chọn cho mình 1 chòm sao đặc biệt nhé!  


Mặt dây chuyền 12 cung hoàng đạo mang trong mình ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Người đeo có thể cảm nhận và kết nối với tính cách và tâm linh của mình thông qua mặt dây này. Nó trở thành một biểu tượng của sự tự tin, sự bảo vệ và sự ủng hộ từ vũ trụ.

Biểu tượng, ký hiệu 12 cung hoàng đạo  


Bên cạnh ý nghĩa tâm linh và cá nhân hóa, mặt dây chuyền 12 cung hoàng đạo cũng mang đến một vẻ đẹp thời thượng và phong cách. Với đa dạng thiết kế biểu tượng, ký hiệu, chòm sao chiếu hộ mệnh từ kiểu dáng trơn đơn giản đến đính đá cz cầu kỳ, BST mặt dây chuyền vàng 12 cung hoàng đạo mang đến những trang sức độc đáo, nổi bật và ý nghĩa.

Mặt dây chuyền ký hiệu 12 cung hoàng đạo

Việc chọn và đeo mặt dây chuyền theo cung hoàng đạo của mình hoặc của người khác mang đến sự kết nối tình cảm và sự nhận biết với tính cách của mỗi người. Nó giúp người đeo thể hiện phong cách và cá nhân hóa, đồng thời tạo ra một sự kết nối tâm linh với cung hoàng đạo của mình.

Vòng tròn Hoàng đạo chia 12 chòm sao thành 4 nhóm nguyên tố Lửa, Đất, KhíNước

Như một làn gió mới trong bộ sưu tập, mặt dây Sao chiếu mệnh mang phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với tạo hình những vì tinh tú cách điệu, điểm thêm những viên đá tấm được đính kết một cách tỉ mẫn mang đến sự lấp lánh và tinh tế sản phẩm. 

Dựa vào bảng chòm sao này để chọn cho mình 1 chòm sao đặc biệt nhé!
 

Mặt dây chuyền cung hoàng đạo cũng là món quà vô cùng ý nghĩa cho những dịp đặc biệt. Việc tặng mặt dây chuyền cung hoàng đạo là một cách thể hiện sự quan tâm và chú ý đến tính cách và sở thích của người nhận. Nó mang trong mình ý nghĩa tinh tế và tạo cảm hứng, một sự kết nối tinh thần và cá nhân hóa đặc biệt.

🤩 Đặc biệt, ưu đãi số lượng có hạn, Ngọc Thịnh dành tặng 𝐕𝐎𝐔𝐂𝐇𝐄𝐑 𝐂𝐀𝐅𝐄 𝐇𝐈𝐆𝐇𝐋𝐀𝐍𝐃𝐒 trị giá 𝟓𝟎.𝟎𝟎𝟎𝐕𝐍𝐃 cho khách hàng khi mua trang sức BST mặt dây 12 cung hoàng đạo

Khám phá BST mặt dây chuyền cung hoàng đạo ngay tại đây
 

Bạn đang xem: KẾT NỐI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO QUA MẶT DÂY CHUYỀN
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

X

Banner popup