🎁 GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE NGỌT NGÀO 🎁

Đăng bởi Ngọc Thịnh vào lúc 13.02.2023

Mùa yêu thương Valentine đang đến rất gần, bạn đã chuẩn bị cho người thương mình món quà gì chưa? Nếu chưa, hãy để Ngọc Thịnh Jewelry gợi ý cho bạn những món quà trang sức lấp lánh đầy ý nghĩa và thiết thực dành cho tặng cho một nửa yêu thương của mình nhé!

TRANG SỨC VÀNG TRẮNG Ý 750

Được chế tác từ chất liệu vàng trắng cao cấp, những thiết kế trang sức ngọt ngào và lấp lánh sẽ là món quà ý nghĩa nhất tặng nàng vào ngày lễ tình nhân này.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng trắng cao cấp cùng những viên đá Cz trong nhiều thiết kế, đem đến những sản phẩm trang sức lấp lánh, tôn lên vẻ đẹp tinh tế trong từng chuyển động.

Cặp nhẫn đôi vàng trắng Ý 750, đính đá CZ tỉ mỉ, thiết kế đơn giản với ý nghĩa hạnh phúc vĩnh cửu, mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho cặp đôi.

TRANG SỨC VÀNG TÂY

Những thiết kế trang sức ngọt ngào và lấp lánh sẽ là món quà ý nghĩa nhất tặng nàng vào ngày lễ tình nhân này.

BST mặt dây phong cách Hàn Quốc với các thiết kế nhẹ nhàng xinh xắn phù hợp để nàng diện xuống phố mỗi ngày. Các chi tiết kết đá lung linh sẽ tô điểm cho diện mạo nàng thêm tươi tắn và xinh yêu.

Lắc tay nữ mềm mại, kết hợp hoạ tiết chạm khắc tinh xảo, đính đá Sapphire lấp lánh mang đến cho Nàng vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại 

Valentine lãng mạn cùng vòng tay Heart Bangle. Được hoàn thiện thủ công bằng vàng 610, chiếc vòng tay với các thiết kế hình khối trái tim ngọt ngào, đính đá CZ mang lại vẻ đẹp thanh lịch, lấp lánh.

Sở hữu kiểu dáng hiện đại & thanh lịch, vòng đeo tay Bangle Cz được thiết kế mỏng gọn và tinh tế. Đá Cz mang sắc trắng tinh khiết, được đính kết ở trung tâm, với độ tán sắc lung linh là điểm nhấn tinh tế chiều lòng phái đẹp.

CƠ HỘI SĂN VOUCHER ƯU ĐÃI

Valentine năm nay, hãy cùng Ngọc Thịnh Jewelry dành tặng người thương những món quà ngọt ngào & tận hưởng những ưu đãi cực hấp dẫn:
🎁 Cơ hội săn ưu đãi giảm giá lên đến 15%
📅 Chương trình áp dụng từ 12/02 - 14/02/2023
- Áp dụng cho các đơn hàng trang sức trị giá từ 3.5 triệu trở lên.
- Mỗi khách hàng chỉ được nhận duy nhất 1 lần giảm giá trong thời gian diễn ra chương trình.

Đến cửa hàng Ngọc Thịnh Jewelry ngay!

Bạn đang xem: 🎁 GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE NGỌT NGÀO 🎁
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

X

Banner popup