CÓ NHẤT THIẾT PHẢI CẦU HÔN?

Đăng bởi Ngọc Thịnh vào lúc 20.05.2021

“Bên nhau lâu rồi, có cần phải cầu hôn? Cầu hôn có sến súa quá không? Lỡ cô ấy từ chối?” là những câu hỏi thường gặp của giới mày râu khi đề cập đến vấn đề cầu hôn bạn gái.

Bên nhau lâu rồi, có cần cầu hôn?

Không người con gái nào có nghĩa vụ phải ở bên bạn trọn đời nếu bạn không trao cho cô ấy một sự đảm bảo cho tương lai, thể hiện sự cảm kích cho những gì cô ấy đã làm cho bạn và khẳng định chắc chắn sẽ ở bên, chăm sóc cô ấy trọn đời.

Nếu trái tim mách bảo nàng chính là người sẽ cùng bạn đi đến cuối con đường đời, đừng ngần ngại ngỏ lời cầu hôn, đan vào ngón tay xinh xắn ấy chiếc nhẫn cầu hôn thật vừa vặn, lung linh để ngầm khẳng định “chủ quyền” và cũng là để “giữ chân” nửa kia của mình mãi mãi.

Bên nhau đã lâu, có cần cầu hôn?

 

Cầu hôn có sến súa không?

Trên thực tế, có nhiều cặp đôi dù đã xác định sẽ kết hôn, song cô dâu vẫn chưa nhận được lời cầu hôn chính thức từ chú rể chỉ vì anh ấy nghĩ lời cầu hôn chỉ có trên phim ảnh. Tuy không nói ra, nhưng mỗi cô gái đều mong muốn nhận được những điều lãng mạn nhất từ người yêu.

Người con gái của bạn xứng đáng được hạnh phúc trọn vẹn

 

Đừng mặc định rằng đã là của nhau thì không cần những lời hoa mỹ. Hãy trân quý người phụ nữ của mình, cho cô ấy cảm nhận trọn vẹn tình yêu mà bạn chất chứa trong lòng, vì cô ấy xứng đáng được hạnh phúc trọn vẹn. Và chính bạn cũng sẽ là người hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười toả sáng trên môi người mình yêu.

Tôi sợ cô ấy từ chối!

Đây là nỗi băn khoăn của hầu hết các chàng trai khi muốn ngỏ cầu hôn. Nếu nguyên nhân là vì bạn chưa đủ tự tin về mức độ tình cảm mà đối phương dành cho mình, hãy đầu tư thêm thời gian tìm hiểu mọi tâm tư, nguyện vọng và đáp ứng kịp thời, vun đắp thêm cho mối quan hệ giữa hai người thêm bền chặt. Khi đó, nàng cũng sẽ đủ an tâm để nhận lời ngỏ cho chuyện trăm năm.

Nếu bạn còn phân vân chưa biết cầu hôn ra sao, hãy tham khảo những cách cầu hôn sao cho nàng say Yes  mà Ngọc Thịnh Jewelry đã chia sẻ. Quan trọng nhất vẫn là hãy chuẩn bị một chiếc nhẫn cầu hôn thật đẹp cùng một thái độ thật chân thành, sẽ mang lại xác xuất thành công cao hơn.

Hãy để nhẫn đính hôn Ngọc Thịnh Jewelry kết nối mọi trái tim yêu

Xem thêm các mẫu nhẫn cầu hôn khác Tại đây

Trong trường hợp không may bị từ chối, đừng vội buồn, hãy xem đây là dịp để nhìn lại mối quan hệ của cả hai, chỉnh sửa những thiếu sót, hoàn thiện bản thân để hướng đến những điều tốt đẹp hơn trong tương lai.

 

 

Bạn đang xem: CÓ NHẤT THIẾT PHẢI CẦU HÔN?
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

X

Banner popup