BST RỒNG VÀNG NGỌC THỊNH - KIM THÌN NGHINH XUÂN NHƯ Ý

Đăng bởi Ngọc Thịnh vào lúc 08.01.2024

Bước cùng nhịp xuân hân hoan sắc thắm, gói trọn may mắn, tài lộc cùng BST RỒNG VÀNG độc quyền 2024 đến từ Ngọc Thịnh. 

Thiết kế đặc biệt với linh vật Rồng và chất liệu vàng 24K 999.9 cao cấp đại diện cho năm Giáp Thìn lộc phát, sản phẩm Kim Thìn 24K 999.9 ép vỉ chính là biểu tượng của sự thịnh vượng, tài lộc, dành riêng cho Quý Khách hàng trong năm mới.

 

TƯỢNG KIM THÌN ĐẠI CÁT — LỘC PHÁT AN KHANG 

Phiên bản vàng ép vỉ 999.9 Tượng Kim Thìn Cát Tường - Kim Thìn May Mắn mang hình ảnh chú Rồng với gương mặt tươi sáng, tay cầm vàng mang ý nghĩa về tài lộc, sung túc, giúp gia tăng cát khí, thu hút may mắn, tài vận trong năm mới.

 

 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng 24K 999.9 cao cấp và thiết kế Kim Thìn đầy sáng tạo, bộ sưu tập không chỉ đảm bảo độ bền và chất lượng cao mà còn mang đến giá trị đích thực cho khách hàng. 


ĐỒNG KIM THÌN - LỰA CHỌN KHỞI ĐẦU 2024 CÁT TƯỜNG VÀ TÀI LỘC

Đặc biệt 2024 này, Ngọc Thịnh giới thiệu Đồng Kim Thìn 24K 999.9 ép vỉ với hình tượng Kim Thìn làm trọng tâm trong thiết kế Đồng Kim Tiền. Từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến hình dáng tổng thể, mỗi sản phẩm đều mang đến vẻ đẹp độc đáo và ý nghĩa về sự giàu có và thịnh vượng. 

 

Từng chi tiết Thiết kế trên sản phẩm trong bộ sưu tập Kim Thìn 24K 999.9 được sản xuất trên công nghệ dập nổi 3D cùng phương pháp ép vỉ hiện đại, giúp giữ nguyên giá trị về thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm. Đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng với 2 trọng lượng 0.5 chỉ và 1 chỉ


Khám phá bộ sưu tập sản phẩm vàng 24K ép vỉ Kim Thìn độc quyền Ngọc Thịnh và chọn ngay một món quà năm mới vàng 24K 999.9 với ý nghĩa sang trọng, may mắn và tài lộc tại đây.
 

Bạn đang xem: BST RỒNG VÀNG NGỌC THỊNH - KIM THÌN NGHINH XUÂN NHƯ Ý
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

X

Banner popup